Sáng ngày 10/11, tại Trường CĐ Kinh tế kỹ thuật Bạc Liêu tổ chức Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi và hồ sơ chuyên môn tốt năm học 2020-2021.

Hoạt động này nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt" trong giáo viên, học sinh, thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2020.

Tạo điều kiện trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các giảng viên, giáo viên (sau đây gọi chung là giáo viên) giữa các khoa trong công tác giảng dạy; khuyến khích giáo viên tự học và sáng tạo. Đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp dạy học tích hợp theo hướng ứng dụng thực hành, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và uy tín của nhà Trường; Xây dựng đội ngũ giảng viên có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp và trình độ chuyên môn cao, phương pháp và phong cách giảng dạy tiên tiến;

Thực hiện kế hoạch số 41/KH-CĐKTKT ngày 13/10/2020 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu về việc Hội thi giáo viên dạy giỏi và hồ sơ chuyên môn tốt. Hội thi năm nay diễn ra trong 4 ngày từ ngày 10/11 đến ngày 13/11/2020 được chia làm 2 phần thi. Hội thi giáo viên dạy giỏi có 10 giáo viên được tuyển chọn từ các khoa tham gia dự thi với 8 chuyên ngành, gồm 6 giờ giảng tích hợp, 1 giờ giảng lý thuyết, 3 giờ giảng thực hành. Có thể nói, 10 giờ giảng này được tuyển chọn từ những giờ giảng cấp khoa. Trong đó Khoa Kế toán- Quản trị kinh doanh có 2 giáo viên tham gia, Khoa Nông nghiệp thủy sản có 3 Giáo viên tham gia, Khoa cơ bản - luật, nghiệp vụ có 3 giáo viên tham gia, Khoa Văn hóa nghệ thuật có 2 giáo viên tham gia; Hội thi hồ sơ chuyên môn tốt, giáo án tốt có 12 bộ hồ sơ của 5 khoa tham gia.

Hội thi năm nay, nhằm đánh giá sâu chuyên môn, phương pháp và năng lực giảng dạy, biên soạn của giáo viên, Ban tổ chức đã mời Ban giám khảo là những nhà giáo có chuyên môn, tay nghề cao để tham gia chấm thi.

Qua 10 giờ giảng và 12 hồ sơ chuyên mon tốt, sau Hội thi Ban tổ chức sẽ tổng hợp điểm chấm từ Ban giám khảo và công bố kết quả cũng như trao giải thưởng cho các Giáo viên đạt kết quả, dự kiến có 1 giải nhất, 1 Giải nhì, 1 giải ba và 2 Giải khuyến khích cho mỗi hình thức thi./.

Một số hình ảnh:

DHN