Sáng ngày 01/4/2021, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu tổ chức Vòng chung kết cuộc thi hùng biện “Tuyên truyền viên tuyển sinh" năm 2021 với chủ đề “Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu là địa chỉ đào tạo tin cậy, nơi đến để học tập, đồng hành và khởi nghiệp của cộng đồng”. Tham gia vòng chung kết có 11 thí sinh xuất sắc nhất của vòng 1 được chọn vào vòng chung kết.

Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi cho cán bộ giảng viên nhà trường có nơi để thể hiện khả năng hùng biện, thuyết trình trước đám đông và năng khiếu của bản thân để phục vụ tốt hơn công tác tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh của nhà trường cũng như công tác giảng dạy của từng giảng viên.

Trong vòng chung kết các thí sinh có 05 phút để hùng biện, thuyết trình và tối đa 10 phút trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo về thành quả, giá trị lịch sử truyền thống và văn hóa của nhà trường, những thành tựu về đa dạng hóa nội dung và chương trình đào tạo, những mô hình và phương thức đào tạo mới của trường để người học lựa chọn là địa chỉ đào tạo tin cậy, nơi đến để học tập đồng hành và khởi nghiệp của cộng đồng.

Kết thúc cuộc thi Ban giám khảo đã chọn ra 02 giải khuyến khích, 01 giải ba, 01 giải nhì và 01 giải nhất. Giải nhất của cuộc thi thuộc về thí sinh Huỳnh My với phần hùng biện thuyết phục Ban giám khảo và khán giả nhất.

Một số hình ảnh vòng chung kết hội thi:

 

 

 

 

 

 

VVT