Ngày 06/07/2021, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu tổ chức cuộc họp Hội đồng khoa học sư phạm tháng 07/2021 với Chủ đề “ Đổi mới nâng cao  chất lượng, hiệu quả công tác tuyển sinh theo nhu cầu xã hội”.

Cuộc họp có sự tham dự của Nhà giáo ưu tú – Tiến sĩ Trần Công Chánh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường  cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các thầy cô là trưởng, phó các phòng khoa trung tâm trực thuộc nhà trường.

Cuộc họp diễn ra nghiêm túc tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Cuộc họp nhằm đánh giá tình hình tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh của các nhóm được phân công ở các địa bàn tuyển sinh trong 6 tháng đầu năm và kế hoạch công tác tuyển sinh các tháng cao điểm cuối năm 2021.

Cuộc họp đã được nghe những ý kiến chia sẽ của các nhóm trưởng, những thuận lợi, khó khăn trong công tác tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh, đặc biệt là tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp việc tiếp cận để tư vấn với học sinh và phụ huynh tương đối khó khăn.

Sau khi nghe các nhóm trưởng báo cáo tình hình tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh, Nhà giáo ưu tú – Tiến sĩ Trần Công Chánh đã có những chia sẽ kinh nghiệm trong công tác tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh. Nhằm hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch tuyển sinh của năm học.

VVT