Hôm nay, ngày 21/9/2024, Trường Đại học Xây dựng Miền Tây phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu long trọng tổ chức buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2024 cho lớp Đại học xây dựng. Đây là một sự kiện quan trọng, không chỉ đánh dấu một cột mốc trong hành trình học tập của các Học viên, mà còn thể hiện sự kết nối giữa hai đơn vị, nhằm mang đến cho Học viên cơ hội học tập và phát triển tốt nhất.

     Đến dự lễ tốt nghiệp có các đồng chí lãnh đạo Sở Nội Vụ, Sở Tài chính.

     - Về phía Trường Đại học Xây dựng Miền Tây:

            + Tiến sĩ Nguyễn Văn Xuân – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Đại học Xây dựng Miền Tây;

            + Thạc sĩ Trương Công Hào - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Thường xuyên

            + Tiến sĩ Lâm Ngọc Quí - Phó trưởng Khoa Xây dựng.

    - Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu:

            + Nhà giáo ưu tú - Tiến sĩ Trần Công Chánh – Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

            + Thạc sĩ Phạm Mạnh Cường – Phó Hiệu trưởng

            + Thạc sĩ Nguyễn Thị Kim Thi - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng

    Cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở Nội Vụ, Sở Tài chính và Quý thầy cô Đại diện Đại học Xây dựng Miền Tây; quý đại biểu là Trưởng Phó các đơn vị phòng, khoa, trung tâm của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu. Đặc biệt là 44 Học viên tốt nghiệp cùng dự lễ.

    Lễ tốt nghiệp hôm nay là kết quả của một quá trình chăm chỉ học tập, không ngừng nỗ lực, kiên trì và quyết tâm của các bạn sinh viên. Trong suốt thời gian qua, các Học viên đã không ngừng trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng dưới sự hướng dẫn tận tâm và có hiệu quả của Quý Thầy/ Cô. Từ đó, làm động lực để các Học viên vượt qua những thử thách, hoàn thành chương trình khóa học.

    Đồng thời, chúng ta cũng rất tự hào về sự hợp tác giữa hai trường, điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng giáo dục mà còn tạo ra một môi trường học tập đa dạng, phong phú cho Học viên. Từ đó, đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của tỉnh Bạc Liêu.

D.M