Phòng họp giao, ngày 10/10/2024 – Tại buổi Hội nghị trang trọng, Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu đã chính thức công bố Quyết định bổ nhiệm Ông Huỳnh Quốc Thắng giữ chức Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức và Kế hoạch tài chính.

     Ông Huỳnh Quốc Thắng đã thể hiện năng lực xuất sắc trong quá trình công tác, có trình độ chuyên môn cao cùng những đóng góp tích cực vào các hoạt động, nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực chuyên môn.

     Với niềm tin tưởng sâu sắc NGƯT – Tiến sĩ Trần Công Chánh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức và Kế hoạch tài chính cho Ông Huỳnh Quốc Thắng và hy vọng Ông sẽ phát huy hơn nữa sự năng động, sáng tạo và khả năng lãnh đạo xuất sắc để đóng góp tích cực vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng cũng như nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Tin tưởng rằng với sự tận tâm và trách nhiệm cao, Ông Huỳnh Quốc Thắng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

     D.M