BTEC - Sáng ngày 16/5/2024, tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (ấp Bà Chăng A, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu, Hội khuyến học tỉnh Bạc Liêu tổ chức Lễ trao thưởng khuyến tài cho Học sinh sinh viên có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023.

          Buổi lễ trao thưởng được tổ chức cho các em HSSV trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học giỏi, chăm ngoan, học sinh khuyết tật học giỏi các khối lớp từ cấp tiểu học đến sinh viên đại học; Tuyên dương, khen thưởng cá nhân tiêu biểu trong phong trào học tập suốt đời – Học không bao giờ cùng năm 2023.

          Đến dự có đại diện Lãnh đạo tỉnh, Ông Trần Hoàng Duyên – chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo các sở ban ngành, Lãnh đạo các trường Cao đẳng, đại học.

          Tại buổi lễ, Hội Khuyến học tỉnh đã trao các phần thưởng và giấy khen cho các em HSSV có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học 2022-2023, mỗi phần thưởng trị giá 2.000.000 đ. Đơn vị Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu có 5 bạn HSSV được nhận phần thưởng.

          Các bạn nhận phần thưởng:

          1. Lê Đức Huy

          2. Triệu Thị Kim Ngọc

          3. Nguyễn Thanh Huy

          4. Ngô Tuyết Sang

          5. Lương Thị Cẩm Như

Một số hình ảnh tại buổi Lễ: