Sáng ngày 19/10/2024 tại Giảng đường trung tâm Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu long trọng tổ chức Lễ Khai giảng các lớp Đại học Khoá 2024.

Về phía Trường Đại học Trà Vinh:

- Bà Đoàn Thị Mỹ Hạnh - Phó Viện Trưởng Viện phát triển nguồn lực.

- Ông Võ Xuân Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo.

- Ông Võ Hoài Linh - Chuyên viên Trung tâm Đào tạo.

Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu:

- Ông Phạm Mạnh Cường – Phó Hiệu trưởng.

- Ông Trần Văn Út Chính - Phó Bí thư Đảng uỷ, Trưởng phòng Thanh tra - Pháp chế và Bảo đảm chất lượng.

Cùng với Trưởng, Phó các đơn vị Phòng, Khoa của Nhà trường. Đặc biệt, nồng nhiệt chúc mừng 61 anh/chị Sinh viên đã trúng tuyển.

Buổi lễ được tổ chức không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới mà còn mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng mà còn là dịp khơi dậy niềm hứng khởi và động lực cho sinh viên. Sự kiện cũng thể hiện tinh thần hợp tác giữa trường đại học Trường Đại học Trà Vinh với trường Cao đẳng KTKT Bạc Liêu, nhằm tạo ra môi trường học tập phong phú và đa dạng. Các lớp liên kết này mang đến cơ hội học tập linh hoạt, giúp sinh viên ngành Luật và ngành Thú y có thể vừa học, vừa làm, từ đó phát triển kiến thức và kỹ năng trong thực tiễn.

Buổi lễ mang đến không khí hứng khởi, khuyến khích sinh viên nỗ lực học tập và phát triển bản thân. Tất cả những điều này kết hợp lại tạo nên một buổi lễ đầy ý nghĩa, góp phần định hình tương lai cho các tân sinh viên. Qua đó, khẳng định cam kết của các trường trong việc cung cấp môi trường học tập chất lượng, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của sinh viên.

D.M