Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-PC07 ngày 23 tháng 5 năm 2024 của Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bạc Liêu về việc tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Bạc Liêu.

Ngày 25/5/2024 - Nhà trường tổ chức lớp huấn luyện về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC&CNCH) cho các viên chức, nhà giáo, người lao động đang công tác tại đơn vị.

Nội dung huấn luyện gồm những Kiến thức cơ bản về PCCC&CNCH; Kỹ năng sử dụng các phương tiện chữa cháy; Kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy; Kỹ năng sơ cấp cứu. Qua đó, 100% viên chức, nhà giáo và người lao động tham gia huấn luyện đạt kết quả tốt, trang bị kiến thức và kỹ năng PCCC&CNCH cơ bản, có khả năng tự bảo vệ bản thân và ứng phó với các tình huống nguy hiểm do cháy nổ hoặc tai nạn.

Công tác huấn luyện PCCC&CNCH đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao ý thức và kỹ năng PCCC&CNCH cho viên chức, nhà giáo và người lao động.  Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, cần được duy trì và nhân rộng trong thời gian tới.

DiemMy