Với mục tiêu: Trang bị những kiến thức cần thiết về các nghiệp vụ Quản trị văn phòng, quản lý hồ sơ và các nghiệp vụ về thống kê ở cơ sở trong việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm được giao trong quá trình xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân”.

Sau 1 tuần học tập với sự hướng dẫn tích cực và có hiệu quả của quý thầy cô trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu, các đồng chí học viên đã hoàn thành toàn bộ chương trình khóa học đề ra.

 Để ghi nhận và biểu dương những thành tích học tập, trong quá trình tập huấn của các đồng chí học viên, ngày 25/12/2020, Sở Nội vụ tỉnh Bạc Liêu phối hợp với trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu tổ chức “Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ văn phòng – thống kê cấp xã năm 2020”.

Đến dự Lễ bế giảng có:

- Ông Nguyễn Quốc Liêm, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bạc Liêu

- Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Trần Công Chánh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu.

- ThS. Phạm Mạnh Cường - Phó hiệu trưởng- báo cáo viên của lớp. 

Cùng 49 học viên của “lớp bồi dưỡng nghiệp vụ văn phòng – thống kê cấp xã năm 2020”.

Trong 1 tuần tập huấn các học viên được tập huấn 5 chuyên đề liên quan đến Quản trị văn phòng, quản lý hồ sơ và các nghiệp vụ về thống kê ở cơ sở. Kết thúc chương trình khóa học các học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập nhận được chứng chỉ đào tạo.

Một số hình ảnh:

 

 

 

VVT