Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” và nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Sáng ngày 22/12/2023, nhân ngày Đảng bộ trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác Đảng và Lãnh Đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ giải pháp năm 2024” tại đền thờ Bác Hồ (tại xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), Đảng bộ trường Cao đẳng đã tổ chức thăm hỏi sức khỏe và và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Ngô Thị Năm và Mẹ VNAH Nguyễn Thị Chín (Xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi)

Tại các nơi đến, Đoàn đã tặng quà cho các Mẹ và gia đình. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Đảng bộ Trần Văn Út Chính đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các Mẹ, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, động viên tinh thần các Mẹ, mong các Mẹ sống vui, sống khỏe với con cháu, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sĩ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng. Bởi vậy, việc thực hiện tốt các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu là một hành động vô cùng ý nghĩa, động viên các Mẹ về tinh thần, giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp./.

Một số hình ảnh: