Về dự với buổi Họp Ban chấp hành Đoàn tháng 01/2020 có đồng chí NGƯT - TS. Trần Công  Chánh - Bí  thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí Trần Văn Út Chính - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ Công tác học sinh.

Cuộc họp nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 và kế hoạch, phương hướng hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020. Trong năm 2019 Đoàn trường đã có nhiều hoạt động tích cực đạt nhiều thành quả được Ban chấp hành tỉnh Đoàn cũng như Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đánh giá cao.

Bên cạnh những mặt làm được hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 cũng còn gặp nhiều khó khăn như: cán bộ đoàn hầu hết là kiêm nhiệm nên còn phân tán thời gian trong hoạt động, các bạn học sinh ở các liên chi chưa chủ động tham gia các hoạt động của nhà trường....

 NGƯT - TS. Trần Công  Chánh - Bí  thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường  đánh giá cao các hoạt động của công tác đoàn đến sự phát triển chung của nhà trường đồng thời cũng chia sẽ những khó khăn mà Ban chấp hành Đoàn trường cũng như Đoàn thanh niên nhà trường đang gặp phải qua đó NGƯT - TS. Trần Công  Chánh cũng có những chia sẽ tiếp lửa cho các cán bộ đoàn kiên định với lý tưởng của Đảng, Đoàn thanh niên và mục tiêu phát triển của nhà trường, vượt qua những khó khăn trong giai đoạn hiện nay và vững bước trong giai đoạn sắp tới nhà trường chuyển sang giai đoạn tự chủ.

Cuối buổi họp NGƯT - TS. Trần Công  Chánh cũng nhấn mạnh sự phát triển của nhà trường có phần đóng góp lớn của sức trẻ, lòng nhiệt huyết của cán bộ trẻ. Đồng thời, đồng chí cũng chúc sức khỏe đến tất cả đoàn viên, thanh niên nhà trường cũng như gia đình năm mới nhiều thành công mới.

Một số hình ảnh: