Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020), Sáng ngày 03/02/2020, tại phòng họp khu Hiệu bộ Đoàn trường CĐ Kinh tế - kỹ thuật Bạc Liêu tổ chức Sinh hoạt chuyên đề “Tuổi trẻ trường CĐ Kinh tế - kỹ thuật Bạc Liêu - Sắt son niềm tin với Đảng" và Lễ trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng. 

Đến dự có đồng chí Trịnh Quốc Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường, đồng chí Hà Văn Phục - Bí thư Đoàn trường, các đồng chí Ban Chấp Hành Đoàn trường và hơn 50 đoàn viên tham dự diễn đàn.

Tại buổi sinh hoạt có 03 đơn vị đã tham gia phát biểu tham luận có nội dung xoay quanh chủ đề "Tuổi Trẻ Trường CĐ KT-KT Bạc Liêu sắt son niềm tin với Đảng"như: LCĐ Khoa NNTS với nội dung vị trí, vai trò và trách nhiệm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tham gia xây dựng Đảng; LCĐ Khoa KT-QTKD với nội dung những thuận lợi khó khăn trong thực hiện công tác giới thiệu ĐVUT cho cấp ủy Đảng và một số giải pháp trong thời gian tới; LCĐ Khoa VH-DL-DV với nội dung tổ chức Đoàn cần phải làm gì để xứng đáng là cánh tay đắc lực, là đội dự bị tin cậy của Đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trịnh Quốc Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường đánh giá cao các hoạt động của Đoàn trường trong thời gian qua, điểm nhấn của Đoàn trường là nâng cao chất lượng đoàn viên, thu hút các đoàn viên tích cực tham gia phong trào Đoàn. Mong rằng trong thời gian tới, Đoàn trường đề ra các hoạt động trọng tâm, có nhiều Công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt, đồng chí Hà Văn Phục - Bí thư Đoàn trường đã trao danh sách đoàn viên ưu tú cho đồng chí Trịnh Quốc Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường, để cấp ủy quan tâm, tạo điều kiện cho các đoàn viên ưu tú được học tập, bồi dưỡng và rèn luyện để đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

TXĐ